0968226368
Lô 8.1-8 Trường Chinh, TP Hải Dương

Kế hoạch marketing trên 01 trang giấy

Kế hoạch marketing trên 01 trang giấy. Để gây dựng một doanh nghiệp thành công, marketing là hoạt động đầu tiên đóng vai trò then chốt giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Bởi vậy, bạn cần ngừng thực hiện các hoạt động Marketing ngẫu nhiên và bắt đầu làm theo một kế hoạch đúng đắn để thúc đẩy doanh thu và gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

    “Kế hoạch Marketing trên một trang giấy”: Bí quyết xây dựng kế hoạch Marketing một cách đơn giản mà hiệu quả

    Tuy nhiên, việc lập kế hoạch Marketing đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức mà thường là không có tính ứng dụng cao trong công việc thực tế. Trong cuốn sách “Kế hoạch Marketing trên một trang giấy”, Allan Dib sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng về quy trình lập một bản kế hoạch Marketing và có thể bắt tay ngay vào việc lên kế hoạch một cách đơn giản mà đạt hiệu quả cao.

    Lập kế hoạch Marketing là một công việc rất khó để làm tốt ngay cả với những người có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong ngành marketing. Nếu bạn muốn xây dựng một kế hoạch hiệu quả, bạn phải tích lũy rất nhiều kiến thức thực tế, kinh nghiệm thị trường, phải trải qua cả những thất bại và đau thương. Rất nhiều doanh nghiệp đã chịu thiệt hại nặng nề vì mắc sai lầm trong khâu xây dựng kế hoạch Marketing. Chính bởi vậy, trước khi bắt tay vào triển khai hoạt động Marketing và mong muốn gặt hái được nhiều thành tựu, hãy bắt đầu từ việc xây dựng một bản kế hoạch Marketing đúng đắn.

    Làm sao để xây dựng kế hoạch Marketing một cách đơn giản mà hiệu quả?

    Trong cuốn sách "Kế hoạch Marketing trên một trang giấy", tác giả Allan Dib cho thấy một phương pháp triển khai marketing đột phá giúp bạn thiết lập kế hoạch marketing một cách đơn giản và nhanh chóng, nó đúng nghĩa là kế hoạch trên một trang giấy, được chia thành 9 ô vuông.

    Kế hoạch marketing trên một trang giấy được thiết kế để bạn có thể hình thành khung ý tưởng khi bạn đọc cuốn sách này, điền vào và kết thúc với kế hoạch marketing cá nhân. Đến nay, đây là cách dễ nhất có thể áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ, chưa có kiến thức nền tảng về marketing, thực hiện kế hoạch marketing mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp.

    “Kế hoạch Marketing trên một trang giấy”: Bí quyết xây dựng kế hoạch Marketing một cách đơn giản mà hiệu quả - Ảnh 1.

    Khung kế hoạch marketing trên một trang giấy

    Cuốn sách "Kế hoạch Marketing trên một trang giấy" như một tấm bản đồ giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ tìm ra được con đường ngắn nhất đến được mục đích cuối cùng của marketing đó là tạo ra lợi nhuận.

    Cho dù bạn chỉ là một người mới vào ngành hay một doanh nhân giàu kinh nghiệm, "Kế hoạch Marketing trên một trang giấy" là cách dễ dàng và nhanh nhất để tạo ra một kế hoạch tiếp thị mà sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng trong doanh nghiệp.

    Al Ries, một chuyên gia tiếp thị và tác giả nổi tiếng người Mỹ đã nhận định về cuốn sách như sau: "Mọi người đều biết rằng Marketing là một vấn đề rất phức tạp, Allan Dib đã giải quyết được vấn đề đó trong cuốn sách tuyệt vời này. Hãy đọc nó và đơn giản hóa cuộc sống của bạn đi thôi".

    “Kế hoạch Marketing trên một trang giấy”: Bí quyết xây dựng kế hoạch Marketing một cách đơn giản mà hiệu quả - Ảnh 2.

    Allan Dib là ai?

    Allan Dib là một doanh nhân thành công, một chuyên gia marketing danh tiếng, chuyên gia về công nghệ và là tác giả những cuốn sách bán chạy nhất. Allan đã gây dựng các công ty khởi nghiệp được tạp chí Business Review Weekly (BRW) vinh danh là một trong những công ty phát triển nhanh nhất của Australia trong vòng bốn năm, chiếm vị trí trong danh sách 100 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất của BRW. Được biết đến là một huấn luyện viên kinh doanh, một nhà tư vấn và diễn giả, Allan - với đam mê hỗ trợ các doanh nghiệp - thường chia sẻ các chiến lược thành công và chiến thuật sắc bén với mọi người khắp nơi trên thế giới.

    Nhận định của các chuyên gia Marketing tại Việt Nam:

    1. "Đây là một cuốn sách kỳ lạ, vừa khó đọc lại vừa dễ đọc. Khó đọc ở chỗ nó bao hàm khá rộng về Marketing nói chung và Online Marketing nói riêng. Dễ đọc ở chỗ có rất nhiều ví dụ dễ hiệu, trực diện. Người viết cuốn sách này chắc chắn là một tay thực chiến với nhiều kinh nghiệm xương máu. Tôi không hoàn toàn đồng ý với mọi khía cạnh về Marketing của cuốn sách, nhưng chắc chắn nó rất mạnh mẽ để thay đổi tư duy của bạn, bất kể bạn là ai. Nó thực sự là cuốn sách duy nhất về Marketing tôi cho rằng ngay lập tức sẽ phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt hữu ích với doanh nghiệp nhỏ. Marketing đôi khi làm chúng ta ngại tiếp cận vì sự sâu sắc của nó, nhưng cách viết của cuốn sách này biết mọi thứ trở nên dễ hiểu. Nếu bạn là một Marketer mới vào nghề, một chủ doanh nghiệp, một Marketer truyền thống chưa hiểu nhiều về Online marketing, ban chắc chắn sẽ thích cuốn sách này. Hãy đọc 1 lần, 2 lần, 10 lần và làm theo những gì cuốn sách chỉ dẫn, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công ngay lập tức, từ khi bạn bắt đầu thực hành những trang đầu tiên. " – Mai Xuân Đạt, Founder & CEO tại SEONGON

    2. "Tôi đã đọc nhiều cuốn sách về Marketing, nhưng không có nhiều cuốn sách thực sự tạo cho tôi sự hưng phấn qua từng trang như cuốn sách này. Có 4 điều tôi muốn có ở một cuốn sách, đó là: sự giản dị về mặt ngôn từ, tính gần gũi trong các ví dụ, sự khoa học trong sắp xếp bố cục và tính thực tiễn trong kiến thức. Và điều tuyệt vời nhất, đó là 4 điều trên đều có trong cuốn sách trên tay bạn." – Phùng Thái Học, Giảng viên tại trường FPT Skillking

    3. "Tôi đã bị cuốn hút bởi cuốn sách này vì nó rất đơn giản, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao, từ công thức theo bảng kế hoạch 9 bước thiết lập quy trình marketing, tôi đã có thêm nhiều kiến thức và ý tưởng hay giúp cho các doanh nghiệp mà tôi đang huấn luyện có được bản kế hoạch marketing một cách dễ dàng và hiệu quả" - Nguyễn Văn Huy, Nhà huấn luyện Doanh nghiệp.

    Nếu bạn mong muốn có được bản kế hoạch marketing thực chiến hiệu quả, hãy để lại thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé!

    https://huycoach.vn/tin-tuc/ke-hoach-marketing-tren-01-trang-giay

    Bình luận

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

    Ceo & Founder Trần Đức Vũ - In Đức Minh

    Ceo & Founder Trần Thị Lưu - Rèm Quỳnh Lưu

    Ceo & Founder Kim Văn Hiển - Nội thất Kooxy

    Ceo & Founder Ninh Đức Nghĩa - Kiến trúc Ngọc Việt

    Ceo & Founder Vũ Thị Xoan - Siêu Thị Vải Hương Xoan

    Ceo & Founder Đỗ Trọng Huyến - Tôn sắt thép xây dựng TONIMAX

    Ceo & Founder Đoàn Văn Nhân - Bao Bì Nhân Hằng

    Ceo & Founder Nguyễn Hạnh My - Sản xuất & phân phối nước tẩy rửa ECOMY

    Chào bạn! Bạn cần hỗ trợ gì ạ?
    G

    0968226368
    Nhắn tin!