0968226368
Tầng 3, Tòa nhà 137 Bà Triệu, TP Hải DươngGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác & anh chị em bạn bè thân thiết!

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, tôi Nguyễn Văn Huy và đại diện thương hiệu TOPCEO xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác, anh chị em bạn bè thân thiết lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, an khang & thịnh vượng!

Khép lại năm 2021 với rất nhiều khó khăn chung của nền kinh tế, chúng ta cùng nhau thấu hiểu, sẻ chia, trân trọng để chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc, tràn đầy sức sống và cơ hội mới cho sự phát triển của tất cả chúng ta.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác, anh chị em bạn bè thân thiết, các học viên đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng cá nhân tôi nói riêng và thương hiệu TOPCEO nói chung trong suốt thời gian qua. Tôi và TOPCEO sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để đóng góp một phần vào sự phát triển và thịnh vượng của quý khách. Sự thành công của quý khách chính là thước đo cho sự thành công của chúng tôi.

Trong hơn 2 năm qua, Việt Nam cũng như toàn thế giới phải gánh chịu thiệt hại vô cùng nặng nề do Covid gây ra. Những thử thách đó giúp chúng ta có cơ hội nhìn lại mình, đầu tư thời gian học hỏi phát triển bản thân nhiều hơn, giúp chúng ta xây dựng nên nhiều mối quan hệ thân tình, gần gũi nhau hơn, trân trọng nhau hơn và đặc biệt đây cũng chính là cơ hội giúp ta ngày càng trở nên mạnh mẽ, linh hoạt, kiên cường hơn.

Chúng ta sẽ tiếp tục kiên tâm, bền chí, vững vàng trong mọi hoàn cảnh để vượt qua sóng gió đi đến bến bờ thành công và hạnh phúc.

Trong thời điểm nhu cầu học tập phát triển bản thân để thay đổi phát triển doanh nghiệp, TOPCEO đã được ra đời nhằm hiện thực hoá sứ mệnh phát triển năng lực doanh nhân, nâng tầm doanh nghiệp Việt. 

Trong thời gian qua cá nhân tôi và TOPCEO đã có cơ hội phục vụ hàng trăm khách hàng, bước đầu tạo ra được những dấu ấn tích cực, giúp khách hàng học viên thay đổi, hiệu quả và phát triển thuận lợi.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ, lan toả của Quý khách hàng, đối tác, anh chị em bạn bè thân hữu để chúng tôi có cơ hội phục vụ được nhiều hơn, tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng các doanh nghiệp.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và kính chúc toàn thể Quý khách hàng, đối tác, anh chị em bạn bè thân hữu và các học viên TOPCEO một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

Trân trọng cảm ơn!

CEO & Founder TOPCEO

Nhà huấn luyện Doanh nghiệp

Nguyễn Văn Huy

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Ceo & Founder Trần Thị Lưu - Rèm Quỳnh Lưu

Ceo & Founder Kim Văn Hiển - Nội thất Kooxy

Ceo & Founder Ninh Đức Nghĩa - Kiến trúc Ngọc Việt

Ceo & Founder Vũ Thị Xoan - Siêu Thị Vải Hương Xoan

Ceo & Founder Đỗ Trọng Huyến - Tôn sắt thép xây dựng TONIMAX

Ceo & Founder Đoàn Văn Nhân - Bao Bì Nhân Hằng

Ceo & Founder Nguyễn Thị Thoa - Quà tặng Thành Đông

Ceo & Founder Vũ Khắc Khương - Bảo hiểm Hanwalife Hải Dương

G

0968226368
Nhắn tin!