0968226368
Tầng 3, Tòa nhà 137 Bà Triệu, TP Hải DươngGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Cơ hội mở rộng mạng lưới buôn bán rộng khắp Việt Nam và toàn cầu

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BNI VIỆT NAM

BNI là đơn vị kết nối thương nghiệp to nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã với hơn 9.252 Chapters với hơn 263.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 tới nay, những thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tính tới thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 11.8 triệu  hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 15.8 tỉ USD.

BNI VIỆT NAM

BNI đã phôi thai ở Việt Nam từ đầu năm 2007 nhưng do 1 số khó khăn do sự dị biệt về văn hóa, hội nhập, kết nối kinh doanh và xúc tiến thương mại bắt buộc đến tháng 8 năm 2010 BNI mới chính thức thành lập tại Việt Nam. Cách khiến cho buôn bán của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và sở hữu uy tín. Điều này hoàn toàn yêu thích có tiêu chí hoạt động của BNI. Tuy nhiên, bí quyết thức kinh doanh của người Việt chúng ta còn ở mức tự phát và chưa mang hệ thống. Vì vậy, BNI sẽ giúp hệ thống hóa và đổi thay bí quyết kinh doanh của họ. Tính hệ thống cũng là 1 nét đặc trưng tạo nên sự thành công và khác biệt cho BNI. Tham gia vào BNI bạn sẽ được huấn luyện cách và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra phổ biến thời cơ kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những chi tiết này là động lực cho các người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để có đến cho thương nhân Việt Nam 1 cách thức mới để lớn mạnh kinh doanh.

Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 3310 thành viên với 91 Chapter tại 24 vùng, thành thị lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Lào Cai…. Trong 12 tháng tới hết tháng 10 năm 2019, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 164.544 thời cơ buôn bán mang tổng giá trị các thương vụ lên tới hơn 6.266 tỷ đồng.

91 chapter   3,310   Thành viên

164,544 Cơ hội kinh doanh    6,266 Tỷ giá trị kinh doanh

TẠI SAO NÊN THAM GIA BNI VIỆT NAM

Bằng phương pháp tham dự BNI, bạn sẽ mang cơ hội nâng cao tư duy theo hướng nhiều năm kinh nghiệm và toàn diện. Đồng thời, nhận về những cơ hội kinh doanh quyến rũ từ mạng lưới kết nối siêu thị và thương nhân trên 79 quốc gia và được bồi bổ kỹ năng kinh doanh sở hữu tài nguyên tri thức huấn luyện độc quyền từ hệ thống BNI Global.

01 Gia nâng cao hiệu quả và triển vọng kinh doanh

Gia nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty duyệt việc cho đi và nhận về các thời cơ buôn bán hấp dẫn, cả về “chất” và “lượng”.

02 Nâng cao kiến thức và kỹ năng kinh doanh

Tham gia các chương trình huấn luyện tri thức và kỹ năng tăng trưởng kinh doanh giỏi theo chuẩn quốc tế thông qua việc tiếp cận sở hữu tài nguyên độc quyền từ hệ thống BNI Global.

03 Tiếp cận với mạng lưới marketing rộng khắp trên toàn cầu

Tham gia hơn 52 cuộc họp định kỳ tại Chapter mỗi năm để sở hữu cơ hội tiếp cận với mạng lưới hàng tram ngàn nhà buôn và doanh nghiệp. Qua đó, gia tăng cơ hội tiếp xúc sở hữu rộng rãi chuyên gia buôn bán đa lĩnh vực và gặt hái các thời cơ buôn bán tốt nhất cho doanh nghiệp.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Ceo & Founder Trần Thị Lưu - Rèm Quỳnh Lưu

Ceo & Founder Kim Văn Hiển - Nội thất Kooxy

Ceo & Founder Ninh Đức Nghĩa - Kiến trúc Ngọc Việt

Ceo & Founder Vũ Thị Xoan - Siêu Thị Vải Hương Xoan

Ceo & Founder Đỗ Trọng Huyến - Tôn sắt thép xây dựng TONIMAX

Ceo & Founder Đoàn Văn Nhân - Bao Bì Nhân Hằng

Ceo & Founder Nguyễn Thị Thoa - Quà tặng Thành Đông

Ceo & Founder Vũ Khắc Khương - Bảo hiểm Hanwalife Hải Dương

G

0968226368
Nhắn tin!